Giao hàng cho khách xong, T bất ngờ sử dụng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy bổ xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình.Sau lúc đăng clip tấn công khách lên mạng xã hội, T đã đăng thư giải thích, trần tình về vụ việc.
Ngày 9.6, tài khoản facebook tên T.T, chủ 1 shop cá tính ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã đăng bức thư giải thích, trần tình về việc mình đăng clip tấn công khách hàng lên mạng xã hội trước đấy vài ngày.
Theo T, vụ việc xảy ra vì khách đặt hàng tậu quần áo trên mạng và đòi hỏi giao hàng Trong khi mà chưa chuyển tiền. vì vậy, khi đi giao hàng, T đã ép khách đưa tiền. do quá nóng giận và cho rằng đã sở hữu phổ biến giày dép người mắc mưu nữ khách hàng ấy buộc phải T đã hành hung.
Trước đấy, tối 6.6, T đăng clip lên trang facebook cá nhân của mình. Trong clip, sau vài câu đàm đạo, người nữ khách hàng đã trả 370.000 đồng rồi lấy 1 bộ quần áo.
Tuy nhiên, sau khi T nhận tiền ngừng, đã bất ngờ sử dụng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy té xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình. Trong lúc đánh, T liên tục chửi tục, còn nữ khách hàng chỉ biết năn nỉ, phân bua. Sau giay da nam đăng bức thư giải thích, trần tình, cư dân mạng đã ko đồng tình. do vậy, trong vòng vài giờ, đã có hàng trăm comment chửi rủa, thậm chí đe dọa tính mạng T.
Theo đa dạng cư dân mạng, hành động tấn công người dã man và chửi tục của T. giay da nam thể chấp nhận được bởi nữ khách hàng đã chấp nhận đưa tiền.
Theo Công an địa phương, bởi vì nạn nhân không tố cáo và cũng không xác định được nhân thân bắt buộc chưa thể xử lý vụ việc hành hung khách của T.
0 comments:
Post a Comment