Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết phương pháp giày nam đẹp làm mình đẹp và tỏa sáng kể cả khi thân mình ngoại cỡ, không hề đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau giày lười nam kiểu tóc được đánh giá là luôn luôn của giày lười nam người loại giày da, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người loại giày da và còn là người mẫu ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình vô cùng nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên 1 số tạp chí thời trang bự. Vừa là người làm đẹp cho hàng loạt giày lười nam ngôi sao to, lại vừa khiến đẹp cho mình giay da nam theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì khiến cho quý cô này hấp dẫn tới vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với Gill Nguyễn có chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào người chơi, Quý cô Đẹp siêu vui được làm quen có game thủ. Gill sở hữu thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi bằng tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang giày da nam đẹp tới cho đa số người nhưng mà nhất là đối với game thủ thường xuyên làm cho việc mang giày nam đẹp những nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, bạn có cảm thấy áp lực khi liên tục bắt buộc sáng tạo cho khách hàng của mình không? giả dụ có áp lực người chơi sẽ khiến cho gì?
đề cập tới áp lực thì chắc chắn là mang giày nam đẹp rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 nỗ lực và 1 sức ép vô cùng cao bởi bản thân luôn muốn nghệ sĩ khi mình khiến nên được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà người dùng đừng nhầm là các sản phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so có những nghệ sĩ khác. Gill ko so sánh mình sở hữu bất kỳ ai và Gill khẳng định mình do toàn bộ giày lười nam lời khen và sự công nhận của giày lười nam dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của bạn được truyền từ đâu?
Gill rất thích nghiên cứu về bắt mắt giày da và cách làm cho đẹp của thế giới ở các thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đấy rất nhiều, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
người chơi với sở thích phong cách giày nam đẹp đặc thù không? đấy là gì vậy?
sở hữu chứ gu thời trang của Gill vô cùng rõ rệt. Mình không dừng bản thân bởi kiểu dáng và cực kỳ thích mặc váy ôm sát, nhất là giày lười nam bộ đầm với mẫu mã đặc thù (shape) khung váy cứng, với hình khối nhấn nhá đặc trưng, khối bút chì nhưng thật gợi cảm và sang trọng.
giày da chung tình với tông đồ màu đen, mang giày nam đẹp lúc nào game thủ giay cuoi nam đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình thay đổi màu sắc và họa tiết cho giày lười nam trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt bởi vì mình cũng mang giày nam đẹp làn da khá sáng và mịn.
trường hợp giày nam đẹp được sắm giày nam đẹp 1 món đồ duy nhất lúc ra đường, bạn sẽ tậu đấy là gì?
giay da nam mở tủ để mua đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì cái váy luôn luôn là sự lựa tìm trước tiên.
bạn thích xây dừng ôm sát, vậy game thủ sở hữu thích giày lười nam bộ đầm chính hãng không? giày lười nam nào làm cho game thủ say mê?
đương nhiên, giày lười nam bộ đầm của các nhãn hàng xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể game thủ là gì, người chơi sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do vậy mình chưa lúc nào luyến tiếc giay da nam đầu tư dành cho những trang phục xịn.
Mình luôn tình nghĩa đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi tiêu dùng giày dép đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình vô tư và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng có chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là một quý cô plus size game thủ nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù game thủ với thân hình nhỏ xíu hay to thì người chơi cần yêu cơ thể game thủ đừng bởi vậy nhưng mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đó và đừng bù thêm vì Gill nghĩ nó giay da nam thấp cho sức khoẻ. Muốn là một thiếu nữ hoàn thiện, trước tiên bạn phải biết kính yêu bản thân rồi mới với thể mến yêu toàn bộ người xung quanh game thủ.

0 comments:

Post a Comment