Wednesday, March 22, 2017

Giay tay nam dep các fur farms


Tuy nhiên, niềm yêu mến này của những giáo đồ phong cách không hề lúc nào cũng được ủng hộ và nhận được những bình luận ko mấy thiện cảm. Vừa qua, trên facebook của Lisa Hoàng Dung – một trong các Fashionista được đánh giá là tay chơi chính hãng mua giay luoi nam, sở hữu tiếng, với rất nhiều mẫu áo lông thú của rộng rãi nhà mốt danh tiếng trên nhân loại đã đăng 1stt bày tỏ quan điểm về việc dùng áo lông thú. Quan điểm của Lisa Hoàng Dung cho rằng: “Sử dụng áo lông thú chẳng phải là tội vạ. Nó xuất xứ từ nhu cầu cá nhân, tính phần mềm cũng như việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Và Bên cạnh đó, nhu cầu về bắt mắt cũng như loại đẹp đối có mỗi người là điều dễ hiểu”.

Nguyên văn đoạn post: “ĐỪNG NGHĨ LÔNG THÚ LÀ TỘI ÁC! Ngồi xếp đồ để đi công tác Hàn Quốc, xếp vào rồi lại bỏ ra mấy chiếc áo lông. Mùa này bên đấy giá lạnh thấu xương, mình thì lại hay nên đi ra ko kể, nếu không mặc fur thì mặc gì cho đỡ rét? Nhưng mặc fur thì giày công sở nam đẹp quá đau đầu có quý khách cường bạo cảm mang đồ lông thú. Với các chàng trai công sở comment trên facebook mình sở hữu lời lẽ khó nghe, sở hữu dân công sở inbox kể mình khiến mình sở hữu cảm giác như mình “giết người hàng loạt”, sở hữu bạn giáo huấn mình không nên mặc fur vì đấy là trách nhiệm định hướng đồng đội. Mình vốn ko thích tranh cãi buộc phải luôn im lặng. nhưng mà hôm nay cho phép mình chia sẻ đôi chút ý kiến nhé:

-Mình mặc fur thứ nhất bởi sức khoẻ mình ko rẻ như mọi người, mình chịu rét kém. bởi vì công việc mình lại hay cần đi công tác, giả dụ không đủ sức khoẻ mình sẽ không khiến được việc gì cả.

nhiều lúc mặc mấy lớp áo cũng không ấm bằng 1 cái fur, nên mình ko có lựa mua nào khác giay da nam gia re .
-Các các chàng trai công sở lên án mặc đồ lông thú, mình muốn biết, hàng ngày người dùng có ăn thịt, cá không? Có tiêu dùng thắt lưng da và đi giày da không? 2 việc này không giống nhau gì không về bản chất đối sở hữu việc khai thác da và lông từ những con thú?

-Việc cho các con thú shock điện chết để sau đấy lấy lông và việc giết mổ trâu, bò, lợn, gà để ăn sở hữu nên cũng giống nhau ở mục đích sau cuối là khai thác?
-Mỗi năm với khoảng 9 tỉ động vật được giết mổ phục vụ cho việc lấy thịt, chỉ tính riêng ở nước Mỹ. Trong khi đấy, số lượng động vật lấy lông dùng cho cho ngành may mặc là khoảng 50 triệu trên toàn nhân loại. Vậy tại sao PETA lại quá kỳ công dàn dựng những clip đánh vào ngành công nghiệp mua giày cưới nam đẹp fur mà không phải ngành công nghiệp thực phẩm?

-Có phải mọi người nghĩ rằng fur là xa xỉ, còn thịt là nhu cầu nhu yếu hay không? Thực tế chứng minh, loài người hoàn toàn mang thể sống mà không đề nghị ăn thịt, vậy tại sao mọi người lại coi thịt là thiết yếu? Tại sao lại ănthịt lúc nó ko cần thiết……

Kiên cố tranh cãi về fur sẽ không với hồi kết đâu. PETA vẫn tiếp tục dàn dựng những clip tàn bạo về giay tay nam dep các fur farms, và fur vẫn tiếp tục lên các sàn diễn quả đât. Cũng như người ta vẫn sẽ giết mổ gia súc để ăn thịt, mặc dầu điều ấy cũng không hề quan trọng. Và mọi thiết bị cũng vẫn sinh tồn đầy mâu thuẫn như vậy. mang buộc phải chăng, những bên hãy làm theo điều mình tin và muốn, chứ đừng xúc phạm và hạ nhục người khác nếu người ta không làm cho các điều như mình mong muốn.”

Sau lúc stt của Hoàng Dung được đăng lên chiếm được rất nhiều shop giay nam ý kiến ủng hộ của quý khách bè cũng như fan mến mộ theo dõi chị bấy lâu, trong ấy sở hữu thể nhận thấy sự ủng hộ quan điểm này của Hoàng Dung từ quan điểm cá nhân của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy.

0 comments:

Post a Comment